Nguyên nhân quy đầu nổi mẩn đỏ không ngứa do đâu?

Bác sĩ CKI Lê Anh Việt - Đại tá quân đội - Thầy thuốc ưu tú
Tư vấn chuyên môn bài viết Bác sĩ CKI Lê Anh Việt - Đại tá quân đội - Thầy thuốc ưu tú
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, bác sĩ Việt đã được phong hàm làm Đại tá quân đội. Đồng thời được nhận danh hiệu thầy thuốc ưu tú, bác sĩ ưu tú. Không chỉ có những danh hiệu cao quý, bác sĩ Việt cũng được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn khi đi khám.

Quy đầu nổi mẩn đỏ không ngứa do đâu hiện đang là băn khoăn của rất nhiều nam giới. Trên thực tế, mọi hiện tượng bất thường xảy ra ở cơ quan sinh dục đều tiềm ẩn nhiều nguy hại. Do đó, để tìm ra nguyên nhân gây ra tình trạng này cũng như phương pháp điều trị hiệu quả, nam giới hãy cùng theo dõi những thông tin được bác sĩ chuyên khoa chia sẻ dưới đây.

Nguyên nhân quy đầu nổi mẩn đỏ không ngứa

Theo nhận định của bác sĩ chuyên khoa, đầu dương vật của nam giới là một trong những bộ phận khác nhạy cảm nên dễ bị tổn thương khi bị tác động bởi các yếu tố lạ. Vậy nên khi bao quy đầu nổi mẩn đỏ không ngứa có thể do tác nhân từ bên ngoài hoặc do nam giới đang mắc phải bệnh lý nào đó. Cụ thể như sau:

Quy đầu nổi mẩn đỏ không ngứa do yếu tố bên ngoài

Dưới đây là một số tác nhân bên ngoài dẫn đến tình trạng nổi mẩn đỏ, không ngứa ở đầu dương vật mà nam giới cần chú ý:

- Dị ứng với các thành phần có trong bao cao su, xà phòng, dung dịch làm sạch vùng kín…

- Thường xuyên mắc quần áo, đồ lót quá chật hoặc bó sát.

⛔ Giải đáp ngứa bao quy đầu là mắc bệnh gì?

quy đầu nổi mẩn đỏ không ngứa

- Vệ sinh đầu dương vật không đúng các hoặc không sạch hàng ngày hay sau khi quan hệ, thủ dâm, tiểu tiện.

Quy đầu nổi mẩn đỏ không ngứa do bệnh lý

Không chỉ do các yếu tố bên ngoài được kể trên gây ra tình trạng mẩn đỏ ở quy đầu mà đây còn có thể là những dấu hiệu cảnh báo của một số bệnh lý sau:

Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu là bệnh lý thường gặp ở nam giới xảy ra khi quy đầu bị dài/hẹp khiến việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn tấn công và gây ra hiện tượng nổi mụn nước viền đỏ xung quanh, đôi khi không ngứa.

Mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục là bệnh lây qua đường tình dục do virus HSV gây ra. Khi mắc bệnh, nam giới sẽ gặp phải tình trạng chấm đỏ ở quy đầu dương vật, đùi hoặc vùng gốc dương vật. Mụn đỏ tuy không gây ngứa nhưng lại rất đau rát và khó chịu, có thể vỡ ra và chảy mủ.

Sùi mào gà

Đây là một trong số những bệnh lý xã hội nguy hiểm lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục khi quan hệ không an toàn. Những nam giới mắc bệnh sẽ xuất hiện triệu chứng điển hình là quy đầu nổi mẩn đỏ không ngứa.

Bệnh lậu

Đầu dương vật xuất hiện mụn đỏ có thể là dấu hiệu nhận biết của bệnh lậu. Đây là bệnh lý nguy hiểm có khả năng lây lan nhanh. Nam giới bị nhiễm bệnh thường do thói quen quan hệ tình dục không an toàn.

Chuỗi hạt ngọc dương vật

Là hiện tượng xảy ra khi nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Bệnh lý này rất dễ bị nhầm với bệnh sùi mào gà. Dấu hiệu nhận biết bệnh gồm có: Rãnh quy đầu, bao quy đầu và xung quanh dương vật nổi mụn tròn, bóng như hạt ngọc, mọc thành từng hàng. Những nốt mẩn đỏ này không gây ngứa, không có mùi hôi.

Tác hại của quy đầu nổi mẩn đỏ không ngứa

Bác sĩ chuyên khoa cho biết, tình trạng nổi mụn bất thường ở quy đầu nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới tâm lý, sức khỏe người bệnh. Cụ thể:

Ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống

Quy đầu nổi mẩn đỏ không ngứa không chỉ làm ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ mà còn khiến người bệnh tự ti, căng thẳng khi gần gũi với bạn tình. Điều này sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục và sinh hoạt hàng hàng ngày. Đồng thời, làm giảm sút ham muốn tình dục và chất lượng cuộc sống nghiêm trọng.

bao quy đầu nổi mẩn đỏ không ngứa

Gây ra các bệnh lý nguy hiểm khác

Đầu dương vật mọc mụn đỏ, không ngứa còn làm tăng nguy cơ khiến nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Từ đó, làm giảm khả năng thụ thai thành công và có thể gây ra tình trạng vô sinh - hiếm muộn nếu không được điều trị sớm.

Tăng nguy cơ ung thư

Hiện tượng dương vật nổi mụn đỏ do viêm nhiễm nếu chủ quan không điều trị sớm hoặc điều trị sai cách sẽ tái phát lại nhiều lần và khiến cho dương vật bị ngứa và hôi do bị nhiễm trùng, và chảy mủ trắng đục nghiêm trọng. Đây cũng là nguyên nhân làm tăng nguy cơ ung thư dương vật.

Lời khuyên: Nam giới nếu không may gặp phải những bất thường ở cơ quan sinh dục, hãy đến ngay cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm Khám và điều trị sớm nhất có thể.

Cách điều trị quy đầu nổi mẩn đỏ không ngứa hiệu quả

Tình trạng nổi mẩn đỏ, không ngứa ở đầu dương vật đang được điều trị bằng rất nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, theo chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa, hiện nay, cách chữa hiệu quả nhất chính là áp dụng phương pháp . Cụ thể như sau:

Bệnh nhân sẽ được sử dụng các bài thuốc với các dược liệu quý nhằm đẩy lùi căn nguyên bệnh, cân bằng âm thận và dương thận, giúp ích khí, bổ thận tráng dương, gia cố tinh quan, bồi bổ cơ thể, tăng cường lưu thông khí huyết đến dương vật.

Đồng thời, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị kết hợp cho người bệnh với vật lý trị liệu nhằm kích thích lưu thông máu đến thể xốp của dương vật. Từ đó, làm tăng chức năng dương vật, kiểm soát tốt khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ Giúp rệt.

Ưu điểm của phương pháp :

- An toàn, lành tính, không tác dụng phụ.

- Không cần xâm lấn như các phương pháp ngoại khoa.

- Không ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh.

- Phù hợp với mọi tình trạng, mức độ bệnh.

tư vấn

- Điều trị tận sâu từ bên trong, đúng căn nguyên.

- Cải thiện chức năng sinh lý, tăng cường sinh lý nam toàn diện.

- Chi phí điều trị hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng.

Lưu ý: Tùy vào từng thể trạng, nguyên nhân gây ra bệnh cũng như tình trạng bệnh ở mỗi người, bác sĩ chuyên khoa sẽ áp dụng các bài thuốc riêng. Do đó, bệnh nhân cần đi thăm Khám trực tiếp. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc về dùng, bởi có thể gây ra tác dụng phụ, không đem lại hiệu quả.

Địa chỉ chữa quy đầu nổi mẩn đỏ không ngứa uy tín

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn cơ sở y tế nào để thăm Khám và điều trị những bất thường tại cơ quan sinh dục thì hãy tới ngay Phòng Khám Đa khoa Bắc Việt (số 73 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội).

Đây là cơ sở chuyên khoa uy tín đã được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế Hà Nội và cũng là một trong số ít phòng Khám uy tín tại Hà Nội có thể áp dụng thành công phương pháp trong điều trị quy đầu nổi mẩn đỏ không ngứa. Do đó, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn.

Toàn bộ quá trình Khám chữa bệnh tại Đa khoa Bắc Việt đều do đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có hơn 30 năm kinh nghiệm thực hiện. Vì vậy, đảm bảo an toàn, hiệu quả, không biến chứng.

Mọi chi phí thăm Khám và điều trị tại phòng Khám đều rất hợp lý, được công khai minh bạch, Giúp ràng, được thực hiện theo đúng quy định đề ra. Người bệnh sẽ được tư vấn và thông báo cụ thể về các khoản cần chi trả trước khi thực hiện điều trị nên không xảy ra tình trạng chặt chém giá cao.

ƯU ĐÃI: Để giúp nam giới tiết kiệm được tối đa chi phí, Phòng Khám Bắc Việt đã triển khai chương trình hỗ trợ hấp dẫn, giảm giá Khám và điều trị bệnh dành riêng cho những ai đã đăng ký đặt lịch hẹn Khám online.

Hy vọng rằng, với những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp cho nam giới tìm ra được chính xác những nguyên nhân khiến quy đầu nổi mẩn đỏ không ngứa và phương pháp điều trị hiệu quả. Nếu cần được hỗ trợ thêm, hãy gọi tới số Hotline/zalo 0353.909.141 để được tư vấn miễn phí.